Top 1000 trang backlink direct google và Gov để tăng thứ hạng website cho bạn

Hôm nay mình xin chia sẻ cho bạn cách tăng thứ hạng website một cách nhanh chóng bằng Direct Link. Top 1000 trang backlink direct google ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Nhiệt kế hồng ngoại chính xác kỹ thuật số (ST652)

Nhiệt kế hồng ngoại chính xác kỹ thuật số (ST652)

Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.
Mua số lượng. / Giá FOB tham khảo
1-99 miếng34 đô la Mỹ
Hơn 100 miếngUS $ 31
Hải cảng:Thanh Đảo, Trung Quốc 
Năng lực sản xuất:5000 / tháng
Điều khoản thanh toán:L / C, T / T, Western Union, Paypal, Tiền Gram
Tiêu chuẩn:Độ C / Fahrenheit, Celsius, Fahrenheit
Sự chính xác:.50,5 ° C
Sử dụng:Công nghiệp
Trưng bày:Kỹ thuật số
Vật chất:Cặp nhiệt điện
Loại ẩm kế:Máy đo độ ẩm Alumina

Thông tin cơ bản.

Mô hình số
ST652
Cân nặng
1
Nhãn hiệu
tlead
Gói vận chuyển
5000
Sự chỉ rõ
Thời gian đáp ứng: 0,5 giây
Gốc
Trung Quốc
Mã HS
9027809900

Mô tả Sản phẩm

Câu hỏi và trả lời của khách hàng
Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết

Nhiệt kế hồng ngoại ST652 Đo
không tiếp xúc.
Bên trong máy ngắm laser.
Đèn nền LCD màu trắng.
D: S = 12: 1
Tự động giữ dữ liệu và tự động tắt (Tự động
tắt sau 15 giây. Khi nhả nút).
Rất nhiều biểu tượng phát xạ.
Sử dụng ở nước ngoài: Có thể sử dụng cho thực phẩm, kiểm tra an toàn, Kiểm tra
hỏa hoạn, xe điện và động cơ diesel,
Nhà máy nhựa,vv
Có thể chọn /.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Độ phân giải: 0,2 (0,4)
Phạm vi đo: -25 ~ 600 (-13 ~ 1, 112)
Thời gian
đáp ứng: 0,5 giây Phản ứng phổ: 8 ~ 14μ M Độ phát
xạ: 0,99 / 0,95 / 0,89 / 0,85 / 0,79 / 0,75
Pin: Một pin 9V
Đo chính xác: -25-600, ± (1,5% + 1)
-13 ~ 1, 112, ± (1,5% + 1)
Phạm vi hoạt động xung quanh: -10-40 (14 ~ 104)
Độ ẩm tương đối: 10-80% RH Nhiệt kế hồng ngoại chính xác kỹ thuật số (ST652)
Nhiệt kế hồng ngoại chính xác kỹ thuật số (ST652)

Nhiệt kế hồng ngoại chính xác kỹ thuật số (ST652)


QINGDAO TLEAD QUỐC TẾ CÔNG TY TNHH. thành lập năm 2004 là một nhà nhập khẩu và xuất khẩu chuyên nghiệp, tham gia nghiên cứu, phát triển, bán hàng và dịch vụ của ph mét, nhiệt kế, máy đo độ ẩm, bóng thép, máy đo đếm, máy đo tds, máy đo cáp, máy công cụ, chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm , có thể phục vụ khách hàng mới để vận chuyển, tài liệu như được yêu cầu.

Chúng tôi được đặt tại Thanh Đảo, với giao thông thuận tiện, một cảng nổi tiếng ở Trung Quốc. Chúng tôi có kho ở Hoa Kỳ, nếu cần, chúng tôi có thể vận chuyển hàng hóa của bạn từ kho của chúng tôi. Chúng tôi có thể gửi đơn đặt hàng bằng đường biển, vận chuyển hàng không, chuyển phát nhanh. Hầu hết các mô hình chúng tôi có trong kho và có thể gửi nó nhanh chóng với giá cả hợp lý.

Sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu hơn 120 quốc gia và khu vực , như Châu Âu, Mỹ, Úc, Thái Lan, Indonesia, Brasil, Chile, Hàn Quốc, Mexico, Nga. Chúng tôi cũng hoan nghênh các đơn đặt hàng OEM và ODM. 


Nhiệt kế hồng ngoại chính xác kỹ thuật số (ST652)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới