Top 1000 trang backlink direct google và Gov để tăng thứ hạng website cho bạn

Hôm nay mình xin chia sẻ cho bạn cách tăng thứ hạng website một cách nhanh chóng bằng Direct Link. Top 1000 trang backlink direct google ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Ngoại hình đẹp của máy đo nhiệt độ và độ ẩm

Ngoại hình đẹp của máy đo nhiệt độ và độ ẩm

Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.
Mua số lượng. / Giá FOB tham khảo
100-999 miếng4,92 đô la Mỹ
Hơn 1000 miếng4,15 đô la Mỹ
Hải cảng:Thượng Hải, Trung Quốc 
Năng lực sản xuất:50000
Điều khoản thanh toán:L / C, T / T, Paypal
Tiêu chuẩn:Độ C / Fahrenheit
Sự chính xác:.50,5 ° C
Sử dụng:Công nghiệp, gia dụng
Trưng bày:Kỹ thuật số
Vật chất:Khí ga
Loại ẩm kế:Nhiệt kế khô và ướt

Thông tin cơ bản.

Mô hình số
JW-2000
Chứng chỉ
Ce, ISO, RoHS
Xuất hiện
Hợp thời trang
Nguồn cấp
1,5V AAA 7 #
Nghị quyết
0,1
Màu sắc
trắng
Bảo hành
1 năm
Màn hình hiển thị
Đèn LED
Chức năng
Bộ nhớ nhiệt độ
Không thấm nước
IP65
Nhãn hiệu
SANTROL
Gói vận chuyển
1 CÁI / Hộp giấy, 150 CÁI / Thùng
Sự chỉ rõ
62,5 * 29,5 * 19MM
Gốc
Từ Châu Giang Tô Trung Quốc
Mã HS
9025199090

Mô tả Sản phẩm

Câu hỏi và trả lời của khách hàng
Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết

Mô tả sản xuất:

Thông số kỹ thuật:

1) Nhiệt kế kỹ thuật số Trung Quốc Máy đo độ ẩm 
2) Hiển thị nhiệt độ bên trong / ngoài trời Độ ẩm trong nhà 
3) Nhiệt độ trộn / phút
 
* Nhiệt kế kỹ thuật số Trung Quốc 
* Hiển thị độ ẩm trong nhà / nhiệt độ ngoài trời
* Ghi lại nhiệt độ hỗn hợp / phút
Chức năng và đặc điểm:
* Hiển thị nhiệt độ bên trong / ngoài trời, độ ẩm trong nhà.
* Ghi lại nhiệt độ tối đa / tối thiểu và độ ẩm.
* Hai tùy chọn nhiệt độ của centigrade và Fahrenheit.
* Hoarfrost alam trong khi độ ngoài trời isamong -0,1 ° Cto + 4 ° C    
* Phạm vi nhiệt độ trong nhà: -10 ° C ~ + 50 ° C ((- 14 ~ + 122 ° F)    
Phạm vi nhiệt độ ngoài trời: -50 ° C ~ + 70 ° C ((- 58 ~ + 158 ° F)
Độ chính xác hiển thị nhiệt độ: 0,1 ° C
Lỗi nhiệt độ: +/- 0,1 ° C  
* Phạm vi độ ẩm: 20% ~ 99% RH. Độ chính xác hiển thị độ ẩm: 1% rh
Lỗi độ ẩm: +/- 5% rh
* Điện áp làm việc 1.5v, tiêu thụ điện năng siêu thấp  
* kích thước sản phẩm: 115 * 64 * 18mm    
* Kích thước thùng carton: 47x28,5x26cm GW.9.5KG NW.8.0KG 100 CÁI / thùng    
 

Công ty chúng tôi
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KIỂM SOÁT TỰ ĐỘNG
XUZHOU SANHE Được thành lập vào tháng 4 năm 2005, là nhà sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều khiển nhiệt độ vi máy tính Bộ điều khiển độ ẩm vi máy tính, Bộ điều khiển nhiệt độ và độ ẩm vi máy tính, Bộ điều khiển áp suất vi máy tính, Kỹ thuật số nhiệt kế và ẩm kế, hộp điều khiển điện lạnh, các sản phẩm thích ứng với nhiều vị trí và khu vực cần đo và kiểm soát nhiệt độ, như đóng băng và kho lạnh, tủ trưng bày lạnh, ao hải sản, v.v. 
Ngoại hình đẹp của máy đo nhiệt độ và độ ẩm
Dịch vụ của chúng tôi
1) Dịch vụ OEM thiết kế có sẵn và tùy chỉnh được hoan nghênh!
2) Có sẵn trong các loại màu khác nhau
3) Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn chất lượng cao, cạnh tranh, giá cả, giao hàng nhanh chóng và đơn đặt hàng tối thiểu thấp.
4) Chúng tôi có thể sản xuất tất cả các loại nhiệt kế kỹ thuật số theo thiết kế và mẫu của bạn, chúng tôi rất vui lòng trả lời câu hỏi dù là nhỏ nhất cho bạn và chúng tôi sẵn sàng trả giá cho bạn về bất kỳ mặt hàng nào bạn quan tâm.
ĐẶC ĐIỂM:
1) Thiết kế độc đáo
2) Thiết kế thủ công tinh xảo và thiết kế đặc biệt
3) Bất kỳ thiết kế, logo nào cũng có thể được in 
4) Logo và thiết kế tùy chỉnh được chấp nhận! KẾT THÚC


GIAO HÀNG:
1) Thời gian mẫu: 3-5 ngày (không in logo), 5 - 7 ngày (có in logo)
2) Thời gian sản xuất: 15-25 ngày (Tùy thuộc vào số lượng) sau khi thanh toán nâng cao nhận được


QC:
Tất cả nhiệt kế kỹ thuật số phải có được kiểm tra 5 lần trước khi giao hàng
1) Kiểm tra nguyên liệu sau khi họ đến nhà máy của chúng tôi
2) Kiểm tra tất cả các chi tiết trong khi dây chuyền sản xuất vận hành
3) Kiểm tra hàng hóa sau khi hoàn thành
4) Kiểm tra tất cả hàng hóa sau khi chúng được đóng gói
Câu hỏi
1, Giá của sản phẩm là bao nhiêu?
Thông thường, giá sản phẩm của chúng tôi là theo số lượng mua của khách hàng, vì vậy vui lòng cho tôi biết bạn muốn mua bao nhiêu trước? Tôi sẽ cung cấp cho bạn mức giá hợp lý của chúng tôi

2, số lượng tối thiểu cho bạn là bao nhiêu?
Nói chung, đơn hàng tối thiểu của chúng tôi là 50 - 100 miếng

3, Bạn có thể cung cấp mẫu miễn phí không?
Chúng tôi có thể cung cấp các mẫu miễn phí, chúng tôi sẽ gửi giao hàng đặc biệt cho khách hàng, chẳng hạn như DHL, nhưng khách phải trả phí vận chuyển

4, bạn có thể in logo của chúng tôi trên các sản phẩm không?
Có, chúng tôi có thể in logo của bạn trên các sản phẩm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới