Top 1000 trang backlink direct google và Gov để tăng thứ hạng website cho bạn

Hôm nay mình xin chia sẻ cho bạn cách tăng thứ hạng website một cách nhanh chóng bằng Direct Link. Top 1000 trang backlink direct google ...

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Kiểm tra nhiệt độ của cây Nitrat diệp lục


Kiểm tra nhiệt độ của cây Nitrat diệp lục
Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.

Mua số lượng. / Giá FOB tham khảo
1-9 miếng 1.000 đô la Mỹ
10-49 miếng 950 đô la Mỹ
Hơn 50 miếng US $ 888


Hải cảng: Trịnh Châu, Trung Quốc
Năng lực sản xuất: 200 CÁI một tháng
Điều khoản thanh toán: L / C, T / T, D / P, Western Union, Tiền Gram


Thành phần: Phân tích nguyên tố hữu cơ
Phân tích: Phân tích hồng ngoại
Trưng bày: Kỹ thuật số
Ứng dụng: Nông nghiệp
Tần số: 50 ± 1HZ
Hiệu suất: Tự động hóa


Thông tin cơ bản.
Mô hình số
NYS-3
Chức năng
Lưu trữ
Cân nặng
0-100Kg
Nguồn năng lượng
Ắc quy
Tùy chỉnh
Tùy chỉnh
Tên
Máy đo dinh dưỡng thực vật
Thông số kiểm tra
Chất diệp lục, Nitơ, Nhiệt độ của lá
Phạm vi nitơ
Toàn quy mô
Dãy diệp lục
0,0 ~ 99,9spad
Nhiệt độ lá
0 ~ 90c
Lưu trữ dữ liệu
999 nhóm
Nguồn cấp
Pin Litva
Hợp đồng
Tên-83 Giấy phép
Phương pháp thử nghiệm
Phổ hồng ngoại không phá hủy
Được dùng cho
Bón phân và tưới tiêu
Nhãn hiệu
Nanbei
Gói vận chuyển
Gói tiêu chuẩn xuất khẩu
Sự chỉ rõ
CE
Gốc
Trịnh Châu, Trung Quốc
Mã HS
9031809090

Mô tả Sản phẩm
Câu hỏi và trả lời của khách hàng
Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết
Kiểm tra nhiệt độ lá diệp lục của lá Máy đo dinh dưỡng thực vật

Mô tả sản phẩm:
Máy phân tích dinh dưỡng thực vật lưu ba thông số (chất diệp lục, hàm lượng nitơ và nhiệt độ của lá) cùng một lúc. Chất diệp lục thực vật, hàm lượng nitơ và nhiệt độ của lá là dinh dưỡng quan trọng và. Chúng là cơ sở quan trọng để thụ tinh và tưới cây. Sử dụng phổ hồng ngoại gần, kiểm tra chất diệp lục của lá, nitơ và nhiệt độ của lá bằng phương pháp kiểm tra không phá hủy phổ hồng ngoại gần. Có thể kiểm tra không phá hủy ba thông tin sinh lý dinh dưỡng và tăng trưởng thực vật.

Đặc điểm: 1. Tiết
kiệm chất diệp lục, nitơ và nhiệt độ của lá cùng một lúc, dễ dàng thu hút chất dinh dưỡng của cây, nhiệt độ của lá và như vậy trên biểu đồ thông tin. Cung cấp cho tưới chính xác và bón phân cho cây.
2. Nhà máy thử nghiệm không phá hủy nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của nhà máy.
3. Xác định nhanh: Kiểm tra chất diệp lục thực vật, nitơ và nhiệt độ của lá cùng một lúc.
4. Thông tin vị trí điểm kiểm tra: Nhận bằng mô-đun GPS bên trong, thỏa thuận cấp phép NAME-83 và Ngắt cổng nối tiếp. Dữ liệu nhận được giải mã thành kinh độ, vĩ độ, tốc độ, thời gian, (đồng hồ và lịch, năm, tháng, ngày, giờ, phút và giây), v.v. và lưu trữ những thông tin này. Thời gian có thể được đặt bằng tay.
5. Có mẫu đo tự động và thủ công.
6. Xem dữ liệu được lưu trữ trong quá khứ, hiển thị ba tham số cùng một lúc.
7. Máy tính có thể chuyển dữ liệu có dây hoặc không dây để quản lý và phân tích.
8. Dễ dàng lưu trữ dữ liệu, hiển thị trực tiếp dữ liệu được lưu trữ. Hiển thị mức tiêu thụ điện năng thấp.

Các thông số kỹ thuật:

Đối tượng thử nghiệm: nitơ, diệp lục và nhiệt độ lá
Phạm vi nitơ: toàn bộ hành trình
Độ chính xác của nitơ: ± 5%
Diệp lục phạm vi: 0,0-99,9 SPAD
Độ chính xác của diệp lục: ± 2SPAD
Phạm vi nhiệt độ lá: 0-90 ° C
Độ chính xác của nhiệt độ lá: ± 0,5 ° C
Dung lượng dữ liệu được lưu trữ: 999 nhóm




Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào tôi có thể chọn một cái phù hợp?
Kính gửi khách hàng, xin vui lòng cho chúng tôi biết yêu cầu chi tiết của bạn qua thư hoặc trực tuyến, chúng tôi sẽ đề xuất một yêu cầu phù hợp theo yêu cầu của bạn.
2. Giá của bạn có cạnh tranh không?
Kính gửi khách hàng, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh.
3. Làm thế nào tôi có thể trả tiền?
Kính gửi khách hàng, chúng tôi chấp nhận nhiều điều khoản thanh toán, chẳng hạn như T / T, Western Union Vòng
4. Khi tôi nhận được sau khi thanh toán?
Kính gửi khách hàng, các mô hình bình thường có thể được giao trong vòng 5 - 7 ngày, vui lòng liên hệ với chúng tôi để kiểm tra thời gian vận chuyển đến địa chỉ của bạn.
5. Làm thế nào để giao hàng?
Kính gửi quý khách hàng, chúng tôi có thể gửi bằng Express, bằng đường biển và đường hàng không.
6. Sẽ bị hỏng trong quá trình vận chuyển?
Kính gửi quý khách hàng, xin đừng lo lắng, chúng tôi làm gói xuất khẩu tiêu chuẩn.
7. Tôi nên làm gì nếu tôi không biết cách sử dụng?
Kính gửi khách hàng, xin đừng lo lắng, người dùng thủ công sẽ được gửi cùng nhau, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi với nhiều hỗ trợ công nghệ hơn.
8. Tôi nên làm gì nếu một số bộ phận bị hỏng?
Kính gửi quý khách hàng, xin đừng lo lắng, chúng tôi có bảo hành 12 tháng trừ các bộ phận mặc. Bạn cũng có thể mua các bộ phận từ chúng tôi sau 12 tháng.

Show Company:


Factory Show:

Nhà sản xuất dụng cụ phòng thí nghiệm chuyên nghiệp với 11 năm kinh nghiệm.
Kinh nghiệm xuất khẩu đã được 8 năm.
Vận chuyển: 5 ngày bằng chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển cửa đến cửa



Chứng nhận:
Công ty đã thông qua các chứng nhận có thẩm quyền quốc tế khác nhau như SGS, CE, ISO.


Dịch vụ bảo hành và hậu mãi
♥♥ Chúng tôi cung cấp bảo hành 1 năm, và hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật miễn phí trọn đời ♥♥Kiểm tra nhiệt độ của cây Nitrat diệp lục
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới